วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2552

311


เราต้องการ ;ประชาธิปไตย; ที่แท้จริง !!
เราต้องการ แท้จริง ในสิ่งใด
เราต้องการ ตามหลักธรรม ในข้อไหน
หรือทำไป เพื่อสิ่งใด ก็ไม่รู้


เราต้องการ ;ประชาธิปไตย; ที่แท้จริง !!
เราต้องการ เพื่อผู้ใด ไตร่ตรองดู
เราต้องการ จนพินาศ น่าอดสู
จะเหลืออะไรให้ดู หรือ ประชาธิปไตย


เราต้องการ ;ประชาธิปไตย; ที่แท้จริง !!
เราต้องการ จริงจริง ทำสิ่งไหน
เราต้องการ ประเทศนี้ ที่แห่งใด
ก็ตามใจ ใครห้าม ตามใจประชา


เราต้องการ ;ประชาธิปไตย; ที่แท้จริง !!
เราต้องการ สิ่งไหน กันนักหนา
เราต้องการ อะไร ทำไมอ้างอมาตยา
หรือสักว่า ประชาธิปไตย ใช้ ท่องจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น