วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2552

170

@ ผมรักประชาธิปไตยมากที่สุด
ผมชิงชังรัฐประหารดุจหมาบ้า
ผมรักคน-ใส่เสื้อคับ-เคยคบค้า
ผมได้ดาวเทียมมาเพราะบารมี


@ ผมรักสถาบันพระมหากษัตริย์
ผมกลั่นแกล้งแว้งกัด-ต่างถิ่นที่
ผมอาจเป็น หมาเชื่อง ยิ่งกว่านี้
ผมทำที เป็นหมาบ้า ผมสาบาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น