วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2552

251

เราทำลาย ประเทศ เกินเหตุแล้ว

ดุจดังแก้ว ที่แตกร้าว ยากประสาน

ขุดเอาความ ต่างไม่ดี มาประจาน

จะเผาผลาญ ประเทศไทย ถึงไหนกัน


เศรษฐกิจ ตกสะเก็ด นั้นเด็ดขาด

อย่าประมาท เราควรหา สมานฉันท์ (อ่าน สะ มา นะ ฉัน)

เรื่องการเมือง แยกไว้ โดยฉับพลัน

ศัตรูนั้น เศรษฐกิจ พิษไร้แรง


ประเทศชาติ มีวิกฤต คิดสองเด้ง

การเมืองเร่ง เศรษฐกิจร้าย ตายยกแผง

เราอย่ามา แค้นเคือง แยกเหลืองแดง

รวมพลัง เข้าขันแข่ง ก่อนเรือจม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น